Một số mẫu ly thủy tinh màu đẹp được ưa chuộng:

 Bạn có thể tham khảo một số mẫu ly thủy tinh màu chất lượng có thiết kế đẹp được nhiều người yêu thích sau:

Ly thủy tinh màu sắc thú vị dưới đáy

Ly thuỷ tinh màu sắc được phân ra với ba loại mẫu cốc dáng chính. Đó là màu ở dưới đáy, màu loang và toàn bộ màu. Đối với cốc thuỷ tinh màu sắc được thiết kế chính là phần thân dưới sẽ dày và to hơn so với miệng của cốc. Nếu phần phía dưới dày bao nhiêu thì miệng cốc sẽ mỏng đi bấy nhiêu. Phần thân đáy của chiếc cốc này được làm dày và nặng để bảo vệ cũng như cân đối được tổng thể toàn bộ cốc. Riêng chỉ tính phần đáy cốc thì nó đã chiếm đến 1 ⁄ 4 ly cốc rồi. Thiết kế mẫu cốc thuỷ tinh màu sắc hấp dẫn dưới đáy này có thể sử dụng và kết hợp với các tông màu khác nhau vừa độc đáo lại dễ tạo được sự chú ý.

ly thuy tinh cao co mau

Ly thủy tinh màu sắc loang phai nhẹ nhàng

Có thể nói rằng loại màu sắc loang phai này được mọi người ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. Đặc biệt là độ bao phủ màu sắc vô cùng đồng đều và hoàn hảo. Có khá nhiều kiểu thiết kế cốc thuỷ tinh màu sắc khác nhau nhưng riêng với mẫu mà chúng tôi giới thiệu lại có một hình dáng méo mó và khác lạ. Và cũng chính vì điểm thiết kế này kết hợp cùng với màu sắc loang phai nhẹ khiến chúng ta nhìn thoáng qua như một làn khói huyền ảo. Chiếc cốc thuỷ tinh màu sắc loang phai nhẹ này cũng được thiết kế chuyển màu từ phía bên dưới đáy. Phần đó có màu sắc không rõ, nhưng khi từ từ hướng lên phía trên nó sẽ là hiệu ứng màu loang phai nhẹ nhàng. Mẫu cốc thuỷ tinh màu sắc loang phai nhẹ này thường được những quán bar ưa thích sử dụng bởi màu sắc bắt mắt và hấp dẫn.

Ly thủy tinh màu sắc toàn bộ

Ngoài mẫu cốc thuỷ tinh màu sắc loang nhẹ này thì cũng đã có những loại cốc thuỷ tinh màu sắc toàn bộ khác đáp ứng được sở thích của nhiều người. Cũng tương tự như những mẫu khác thì cốc thuỷ tinh có rất nhiều màu sắc phong phú từ những màu pastel nhẹ nhàng đến các màu nổi bật. 

Không chỉ sử dụng cốc thuỷ tinh màu sắc hoàn toàn này để dùng đựng nước hoặc pha thì mẫu cốc này cũng được sử dụng như đồ decor trang trí nhà. Thậm chí chúng ta cũng có thể tận dụng cả những chiếc cốc nhiều màu sắc này để làm vật decor chụp ảnh quảng cáo các món ăn hoặc đồ văn dụng cụ nhà bếp khác,… 

Xem đầy đủ tại Một số mẫu ly thủy tinh màu đẹp được ưa chuộng:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đế Lót Thủy Tinh Union | Union 337 , Nhập Khẩu Thái Lan

Flora Love Melamine

Tô Trơn 7 ′′ Thuỷ Tinh Union Glass UG-349