Thiết kế ly thủy tinh sinh tố có gì đặc biệt

 Thiết kế ly thủy tinh sinh tố thường có những đặc điểm sau:

Dung tích: Ly thủy tinh sinh tố thường có dung tích từ 300ml đến 500ml, phù hợp với nhu cầu uống sinh tố của một người hoặc một nhóm người.

Thiết kế độc đáo: Các mẫu ly thủy tinh sinh tố thường có thiết kế độc đáo, sáng tạo, phù hợp với phong cách hiện đại và trẻ trung. Các thiết kế khác nhau bao gồm ly thẳng, ly cong, ly nhọn hay ly tròn.

Chất liệu thủy tinh borosilicate cao cấp: Ly thủy tinh sinh tố thường được làm từ chất liệu thủy tinh borosilicate cao cấp, giúp sản phẩm đảm bảo độ bền và độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dày tường ly: Ly thủy tinh sinh tố thường có tường ly dày hơn so với các loại ly thủy tinh thông thường, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Độ sáng và trong suốt: Với chất liệu thủy tinh borosilicate, ly thủy tinh sinh tố sẽ có độ sáng và trong suốt tốt, giúp cho thức uống bên trong ly được thể hiện rõ ràng và đẹp mắt hơn.

Tóm lại, thiết kế ly thủy tinh sinh tố đặc biệt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán cà phê, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho sức khỏe người dùng, cùng với độ sáng và trong suốt tốt giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt và thu hút khách hàng.

Xem ngay tại https://mekoong.com/ly-thuy-tinh-sinh-to.html



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đế Lót Thủy Tinh Union | Union 337 , Nhập Khẩu Thái Lan

Flora Love Melamine

Tô Trơn 7 ′′ Thuỷ Tinh Union Glass UG-349